วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

สารวัดวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2018


พี่น้องที่รัก
เดชะพระนามพระบิดา และพระบุตร และพระจิต

วันสมโภชพระตรีเอกภาพ เป็นวันที่ยิ่งใหญ่ในพระนามของพระเจ้า พระบิดา พระบุตรและพระจิต พระเยซูเจ้าเทศนาสั่งสอนย้ำเสมอ นับแต่เริ่มภารกิจที่ประกาศตัว ณ แม่น้ำจอร์แดน มีพระสุระเสียงลงมาจากท้องฟ้าว่านี่คือบุตรสุดที่รักของเรา มีพระจิตเจ้าอยู่เหนือพระองค์ การเริ่มต้นประกาศข่าวดีเริ่มต้นอย่างเป็นรูปธรรมและอย่างเป็นทางการ กับช่วงเวลาสามปีแห่งการประกาศข่าวดีด้วยชีวิต พระวาจา สิ้นพระชนม์และกลับคืนชีพ การเผยพระองค์ต่อบรรดาศิษย์ทั้งหลายและพระแม่มารี และเสด็จสู่สวรรค์ กับส่งพระจิตลงมาเหนือสัตบุรุษทุกคนเพื่อให้ร้อนรนด้วยความรักในการเทศนา ประกาศข่าวดี ล้างบาปเขาในพระนามของพระเจ้าว่า พระบิดา พระบุตรและพระจิต
พระธรรมล้ำลึกถูกเปิดเผยด้วยชีวิตของพระเยซูเจ้า และทำให้เราเป็นหนึ่งเดียวกับพระองค์ อาศัยพระคริสตเจ้า พร้อมกับพระคริสตเจ้าและในพระคริสตเจ้า และยังสอนให้เราภาวนาเรียกพระเจ้าเป็นพระบิดา และยังส่งพระจิตเจ้ามาเพื่อนำทางเราทุกคนให้เดินทางบนโลกนี้กลับไปบ้านพระบิดาเจ้า ซึ่งพระองค์ไปเตรียมพร้อมให้กับชาวเราทุกคนในสวรรค์แล้ว
สมควรอย่างยิ่งที่เราจะหัดอยู่ร่วมกับพระตรีเอกภาพตั้งแต่วันนี้เพื่อชีวิตนิรันดรในสวรรค์เราจะได้คุ้นเคย
การช่วยเหลือสังฆมณฑลใหม่คือสังฆมณฑลเชียงราย สองสัปดาห์รวมกัน 236,205.75 บาท หวังว่าเราคงขยับตัวเลขให้มากขึ้นเพื่อพระราชัยของพระเจ้าในสังฆมณฑลที่กำลังเจริญก้าวหน้าต่อไปขอย้ำอีกครั้งว่าเราจะช่วยกันต่อไปอีกจนถึงวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พี่น้องสามารถใช้การโอนทางธนาคารเพื่อความสะดวกดังนี้ ธนาคารกรุงเทพฯ สาขาโรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ บัญชีเลขที่ 002-717195-8 ชื่อบัญชี ชาญชัย ทิวไผ่งาม (ทำบุญวัดเซนต์หลุยส์) โปรดแจ้งให้พ่อทราบหรือระบุรายละเอียดที่ต้องการบนหน้าซองทำบุญสังฆมณฑลเชียงรายเพื่อจัดทำบัญชีส่งสังฆมณฑลให้เรียบร้อย ขอขอบพระคุณในน้ำใจดีของพี่น้องทุกท่าน
ทัวร์ไปฉลองสังฆมณฑลเชียงรายมีอำนวยความสะดวกใครสนใจโปรดรีบจองตั๋ว ดูรายละเอียดที่บอร์ดข้างวัดฝั่งพระแท่นตู้ศีลได้ชอบแบบไหนรีบตัดสินใจได้เลย
ส่วนทัวร์บุญต่างประเทศทั้งสองรายการด้านล่างนี้ ก่อนสิ้นเดือนนี้ ตั๋วที่นั่งมีจำกัดเพื่อการแสวงบุญจริงๆ
            ทัวร์แสวงบุญวัดต่างๆในญี่ปุ่น ฮิราโดะอุนเซน ชิมาบาระ นางาซากิ ซางะ ฟุกุโอกะ 10-15 มิ.ย (6 คืน 4 วัน) โดย AA Travel Serviceดูบอร์ดประชาสัมพันธ์ข้างวัดฝั่งพระแท่นตู้ศีล
ทัวร์เมืองแม่พระฟาติมาและลูร์ด 8-15 เดือนกรกฎาคมนี้ จัดโดยABOARD TOURSใครสนใจดูบอร์ดประชาสัมพันธ์เช่นกัน แสวงบุญเมืองแม่พระล้วนๆ

พ่อเจ้าวัดเซนต์หลุยส์
.....................................................................................................


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น